วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มดลูกอักเสบหรือมดลูกโต

มดลูก คำๆนี้มีความหมายที่สำคัญมากจริงๆ คะสำหรับผู้หญิง และมดลูกนี่ละคะเปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการหลักของสุขภาพสุภาพสตรีทั้งหลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมโฮมมอร์ การเผาผลาญอาหาร การไหลเวียนเลือด ผิวพรรณ ต่างๆ ล้วนแล้วแต่เกี่ยวเนื่องกับมดลูกทั้งสิ้นคะ

คะสำหรับอาการมดลูกโต นี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาการทีคุณผู้อ่านและคุณลูกค้าถามเข้ามามาก เหตุผลหลัก หรือสาเหตุหลักของอาการมดลูกโต หรือจะเรียกว่า อาการมดลูกอักเสบก็ว่าได้ เนื่องจากสภาพมดลูกของผู้หญิงเรามีลักษณะเป็น แอ่งและมีของเสียตกค้างอยู่ แล้วไอ้เจ้าของเสียนี่มันมาจากไหนละ(ผู้หญิงสะอาดกันจะตาย อาบน้ำกันวันละ หลายรอบถ้ามีโอกาสจริงไหมคะ) ก็คือตอนที่มีรอบเดือนของทุกเดือนนะคะ แล้วมดลูกขับออกไม่หมด (อาการปวดท้องประจำเดือน หนึบๆ คืออาการขับของเสียหรือ ขับประจำเดือนออกขณะมี) ถ้าของเสียมีมาก ขับออกไม่หมด ก็เป็นให้เกิดอาการเน่าเสีย ทำให้ภายในมีกลิ่น (ลองนึกถึงสภาพเลือดที่ดำ ขับออกเป็นก่อน กลิ่นจะแรงมากคะ) เป็นเหตุให้เกิด ซีส ช๊อกโกแลคซิส โรคภายในของสตรีต่าง แต่อาการของโรคภายในจะนำร่องด้วย อาการของตกขาว จะมีกลิ่นหรือไม่มีกลิ่น ก็อยู่ที่ข้างในมดลูกขังของเสียไว้นานหรือเปล่า ลักษณะอย่างนี้จะทำให้ หน้าท้องเรายื่นกลมออกมา โดยไม่เกี่ยวว่าเราจะอ้วนหรือผอมคะ หรือจะเรียกว่า อาการ มดลูกโต ก็ว่าได้ รวมๆแล้วเราจะเรียกว่า มดลูกอักเสบคะ
ถ้าเราตกอยู่ภาวะมดลูกโต ก็ยังไม่น่าเป็นห่วงมากหรอกคะ เพราะยังรักษาให้หายได้ คือถ้าเราไปพบแพทย์เราก็ได้รับยาแก้อักเสบมานะคะ อาจจะเป็นการกินหรือการสอด ก็แล้วแต่อาการที่ปรากฏแก่สายตาคุณหมอ แต่มันไม่หายขาดคะ เพราะไม่ใช่การรักษาที่สาเหตุที่แท้จริง สาเหตุที่แท้จริงคือ เราต้องให้มดลูกสะอาด และไม่มีของเสียขังอยู่  ตัวผู้เขียนเองก็เคยตกอยู่ในภาวะนี้มาแล้ว ก็มาหายด้วยการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดูแลมดลูกกิน มีหลายยี่ห้อคะ แต่ที่เห็นว่าเจ๋ง และดีจริงๆ ก็จะมี ตัว “โจเอล ” ที่ทางผู้ผลิตภัณฑ์เค้าต้องการผลิตมาเพื่อปัญหาที่เกิดขึ้นสตรีจริงๆ และจาก ปากต่อปากของผู้ที่ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ "พูเรซ่า" ต่างยืนยันว่า เห็นผลชัดเจน สุขภาพทั้งภายใน หรือองค์รวมดีขึ้นมากจริง และที่สำคัญราคาไม่แพง ถือว่า ออกมาเพื่อตอบสนอง ปัญหา และภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันได้ดีจริงๆ

“โจเอล  ” ชื่อออกจะดูเป็นตะวันตกไปหน่อย แต่สรรพคุณต่างเป็นที่ยอนรับกันอย่างมากค่ะ  ปากต่อปาก ก็มีการสั่งจำหลายสิบล้านบาทจากประเทศจีนแล้วคะ ของเค้าดีจริงๆ ไม่ได้เชียร์ แต่อยากแนะนำ ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผู้หญิงเรารับประทาน จะได้สุขภาพที่ดี ผิวพรรณดี ดีทั้งระบบเลยก็ว่าได้ ส่วนในเรืองปัญหามดลูก ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆ คะสำหรับ เจ้าสมุนไพรที่่ชื่อว่า “โจเอล”นี้ ยิ่งตอนนี้สูตรมีการ ปรับปรุงพัฒนาใหม่ขึ้นเรื่องๆ ก็สุดๆ ไปแล้ว

 สำหรับอาการภายในคุณผู้หญิงไม่ว่าจะเป็น ตกขาว มดลูกอักเสบ มดลูกโต ต่ำ หย่อน ยาน อะไรแบบนี้ หรือผิวพรรณ หยาบกร้านมานาน เป็นฝ่าเลือดต่างๆ รับรอง”โจเอล "เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับสุภาพสตรีตอนนี้ค่ะ





สอบถามรายละเอียดเพิ่ม 086-977-2693
ราคาเปิดตัวโปรโมชั่น ร้อนแรงต้อนนี้ 1 กล่อง ปกติ ราคา 1,500 บาท  ลดเหลือ 900 บาท  ซื้อ 2 กล่อง ลดเหลือ 1,500 บาท  การันตีคุณภาพ 100 % ต้องลองค่ะ

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น